TẠI SAO đàn ông luôn có hứng thú với bộ ngực và nhũ hoa người phụ nữ

Có phải bạn thường hay thắc mắc rằng tại sao khi hôn hay làm chuyện ấy chàng hay nghịch ngợm bộ ngực của mình? Có những lí do chỉ người trong cuộc mới hiểu, hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến chàng có hành động thú vị này nhé! 

Do “núi đôi” lôi cuốn trong “chuyện ấy”

Nam nhi cũng hiểu bầu nhũ hoa là một trong những vùng kích thích hưng phấn của phái đẹp. Đây là bộ phận nhạy cảm xếp thứ 2 của phụ nữ.


Nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu nhũ hoa là 80-85. Cánh Adam thừa hiểu và luôn đề cao vòng 1 của chị em. Một núi đôi săn chắc, gợi cảm sẽ giúp cuộc giao ban của lứa đôi tuyệt hảo hơn.

Vì “núi đôi” mang vẻ đẹp nữ tính và khêu gợi

Dù chị em có da trắng đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đàn ông, vòng 1 cũng không hề thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Nó như một thỏi nam châm về giới tính mà con trai tìm thấy vẻ đẹp mềm dẻo, quyến rũ của Eva ở đó.


Khi ngắm bộ ngực gợi cảm, họ sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm của nàng.

Vì “núi đôi” tiết lộ khả năng làm mẹ

Không chỉ mãn nhãn, theo các nhà nghiên cứu, việc đàn ông thích ngắm vòng một của chị em còn vì xuất phát từ nhu cầu bản năng: Duy trì nòi giống.

Nếu đàn bà tìm đến những người đàn ông cao to, vũng chãi với hi vọng có khả năng mang lại cho cô ta một đứa con thì con trai có khuynh hướng cuốn hút với những cô nàng có thể sinh con cho mình.


Một bộ ngực đầy đặn chứng tỏ chủ nhân của nó có lượng hormone estrogen cao, ngầm báo khả năng sinh nở của nàng cao hơn. Và đây chính là lời trấn an rằng, chàng đã chọn đúng nàng, người sẽ sinh cho chàng những đứa con dễ thương, xinh đẹp trong tương lai.

Những con số lôi cuốn liên quan đến “núi đôi” có thể bạn chưa biết:

  • 6% số phụ nữ từng nâng ngực ở Mỹ phải đưa bộ ngực quay về kích cỡ ban đầu.
  • Ngắm vòng 1 phụ nữ giúp nam nhi kéo dài tuổi thọ lên 5 năm và giảm nguy cơ đột quỵ hay trụy tim.
  • Con trai ngắm nhìn ngực đàn bà 10 phút tương đương 30 phút tập thể dục nhịp điệu.
Giờ bạn đã biết tại sao chàng lại thích thú với đôi gò bông của mình chưa nào. Hãy dành thời gian chăm chút cho bộ ngực của mình nhé các nàng.
Xem thêm:
Vì sao bella lại được các chị em tin dùng
Tại sao phụ nữ thích kinh doanh tại nhà
Sự thật về núm vú của bạn sau sinh con

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIẾT LỘ những sự thật KHÔNG NGỜ về nhũ hoa

Những thú vị bất ngờ về ngực phụ nữ

Nhũ hoa thâm đen, tại sao không làm hồng hào trở lại?