TIẾT LỘ những sự thật KHÔNG NGỜ về nhũ hoa

Phụ nữ được thượng đế ban cho một đôi hồng đào để trang trí, tôn lên vẻ đẹp của cơ thể đổng thời cũng là vũ khí để cuốn hút và hấp dẫn đàn ông. Có những điều có lẽ bạn có thể chưa biết hết về nhũ hoa. Hãy tìm hiểu xem bộ phận này có gì thú vị nhé!

Nên làm gì để hôn nhân trọn vẹn
Làm sao để biết chàng còn "hứng thú" với mình hay không
Nhũ hoa thâm đen, tại sao không làm hồng hào trở lại


Dưới đây là 8 dạng nhũ hoa
  • Phồng: Loại núm vú này có dạng tam giác và có xu hướng trồi lên. Nó có thể trở nên cứng và dễ nhận ra khi bị kích thích. chú ý, nguồn kích thích có thể là bất kì thứ gì từ nhiệt độ, độ ẩm, Do mặc một số loại quần áo, quan hệ tình dục hoặc Bởi tăng huyết áp.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-5
  • Tụt vào trong: đôi khi núm vú sẽ bị tụt vào trong Bởi một lí Vì nào đó. Nguyên nhân có thể là Do di truyền, mô sẹo hoặc Vì cho con bú. Điều này không có gì bất thường Bởi núm vú sẽ lồi ra khi bị kích thích.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-2
  • Lồi: Những núm vú này lồi tự nhiên và nhô lên trên quầng vú. Chúng có xu hướng trỏ ra ngoài. Chúng cũng cứng và có thể nhô ra một cách rõ rệt. Điều này có thể khiến cho nữ giới cảm thấy đau khi các núm vú cọ sát với vải áo gây ra hiện tượng đỏ tấy (phát ban). Hãy giữ vú và vùng núm vú được bảo vệ với áo lót tốt, giúp bảo vệ da nhạy cảm của núm vú và giúp đỡ nâng đỡ vú.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-4
  • Phẳng: Hãy nhìn vào quầng vú của bạn. Đây là vòng tròn lớn nhất ở chính giữa bầu vú. Nếu núm vú có một đầu phẳng và Trong khi ngụy trang trên nền của nó, khi đó nó được xem là một núm vú phẳng. Núm vú sẽ không luôn luôn ở hình dạng phẳng. Là một phần nhạy cảm của vú, núm vú phẳng sẽ trồi lên khi bị kích thích. tuy nhiên, nó sẽ trở về trạng thái tự nhiên khi ngừng kích thích.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-3
  • Mấp mô: Tuyến Montgomery nằm trên vùng quầng vú. Nhiệm vụ của nó là sản sinh ra chất nhờn để bảo vệ vùng da nhạy cảm của quầng vú. nhiều khi, các tuyến này có thể phình lên làm cho quầng vú trông khấp khểnh. Điều này không nguy hiểm và nhiều đàn bà đã từng trải qua. Đây là một trong những loại núm vú lôi cuốn nhất.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-6
  • Núm vú dư thừa: Đây là một núm vú thêm Do yếu tố di truyền. Các núm vú thêm này có thể hình thành như một quầng vú phẳng ở đâu đó bên dưới hoặc gần các quầng vú chính và thông thường chỉ có hiếm hoi một núm vú thêm.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-7
  • Có lông: Mọi người đều có nang lông trên vùng quầng vú. phổ biến chung, một số người có lông nhiều hơn những người khác trên một số phần của cơ thể. Lông hiện ra trên vùng quầng vú có thể làm mất hứng thú quan hệ tình dục đối với một số người, nhưng mà có một giải pháp vô cùng nhanh là: Hãy nhổ nó đi!
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-8
  • Tụt vào không đều: Chúng ta đã bàn về loại núm vú bị tụt vào. hiển nhiên có những trường hợp trong thực tế chỉ có một bên núm vú bị tụt vào. Đây cũng là một thành phần có khuynh hướng di truyền và hoàn toàn thông thường.
vicare.vn-nhu-hoa-cua-ban-thuoc-loai-nao-body-9
Hãy trân trọng sự đa dạng và vẻ đẹp cơ thể của chúng ta. để mắt tới cho chúng. Hãy duy trì việc kiểm tra cơ thể thường xuyên và tận hưởng cuộc sống vui vẻ mạnh mẽ.

Xem thêm tại:
5 dòng son giá bình dân tín đồ son Hàn không nên bỏ qua 
Tổng hợp 7 mẹo làm hồng ti cho chị em sau sinh
Trị thâm ti bằng trứng gà và vỏ cam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những thú vị bất ngờ về ngực phụ nữ

Nhũ hoa thâm đen, tại sao không làm hồng hào trở lại?