Những thú vị bất ngờ về ngực phụ nữ


Có tới 8 hình dáng nhũ hoa không giống nhau chứ không chỉ có một dạng hình tròn như bạn thường nghĩ. Đàn ông gầy béo lại thích một gu ngực chứ không như nhau… là những phát hiện thú vị về bộ ngực và nhũ hoa của người phụ nữ.

TẠI SAO đàn ông luôn có hứng thú với bộ ngực và nhũ hoa người phụ nữ


1. Cỡ áo lót to và bé nhất
Cỡ áo lót to nhất là L và bé nhất là AAA. Áo lót cỡ L chỉ sinh ra vào năm 2011. Sau đó nó chóng vánh bặt tăm Bởi rất ít người có bộ ngực cỡ lớn như vậy.

2. Ngực của bạn sẽ biến dạng nếu nằm úp
Nếu nằm úp lâu ngày sẽ khiến bộ ngực của bạn thay đổi hình dạng. Do vậy, bạn cần ngay lập tức từ bỏ thói quen này.

3. Người đàn bà có vòng 1 tự nhiên khủng nhất thế giới
Annie Hawkins-Turner được ghi nhận là người phụ nữ có vòng 1 tự nhiên lớn nhất thế giới. Cô có vòng 1 rộng gần 1m8, phải mặc áo nịt cỡ 48V và áo đó phải đặt may riêng.

4. Nam nhi béo thích lấy vợ ngực lớn hơn con trai gầy
Cũng theo nghiên cứu của Psychology, những người con trai ăn khỏe và nam nhi béo thường có xu hướng thích đàn bà có vòng 1 khủng. Tỉ lệ nam nhi gầy gò thích vòng 1 lớn thấp hơn hẳn.

5. Con trai nghèo thích ngực lớn
Một nghiên cứu khá vui nhộn và đầy bất ngờ của Psychology trên 1000 người nam nhi được chia ra một nửa có thu nhập tốt và một nửa có thu nhập thấp tới trung bình. Nghiên cứu này cho thấy nam nhi có thu nhập thấp ưa chuộng chọn phụ nữ có bộ ngực lớn.

6. Phụ nữ nâng ngực trên 3 lần có nguy cơ tự tử cao
Theo một nghiên cứu của Hiệp hội thẩm mỹ tại Mỹ thì những đàn bà nâng ngực từ 3 lần trở lên và nâng ngực sau 10 năm có nguy cơ tự tử cao.
Nghiên cứu của đại học Vanderbilt trên gần 4 ngàn phụ nữ cũng cho thấy có khoảng 24 người tự tử sau khi nâng ngực lần 1, số đàn bà tự tử sau khi nâng ngực lần 3 gấp 3 lần số phụ nữ trải qua 1 ca nâng ngực.

7. Áo nịt của đàn bà Roma cổ đại
Những người đàn bà Roma thời cổ đại dùng vải quấn quanh ngực để vòng 1 không bị nhão, xệ Vì di chuyển khi đang làm việc hoặc số đông dục.

8. Ly rượu vang hình ngực của Kate Moss
34 nhà hàng ở London áp dụng ly rượu vang được làm theo dáng ngực của siêu mẫu Kate Moss. Ngoài ra những chiếc ly này còn có chữ ký của Kate ở dưới chân ly.

9. Lợi ích của việc cho con bú
Các nhà khoa học đã tìm ra lợi ích của việc cho con bú bằng sữa mẹ. Cho con bú sữa mẹ giúp phụ nữ phần nào tránh được nguy cơ một số căn bệnh nguy hiểm như ung thư hoặc bệnh tim.

10. Áo “bóp eo” từng bị “thất sủng”
Những chiếc áo corset bó chẽn lấy thân và giúp định hình vóc dáng cũng như khuôn ngực từng không được sử dụng trong thời kỳ Thế chiến thứ 1. Vì lúc đó quân đội cần nhiều thép và họ đòi hỏi đàn bà ngừng mặc corset.

11. Số lượng hình dáng nhũ hoa
Có tới 8 hình dáng nhũ hoa không giống nhau chứ không chỉ có một dạng hình tròn như bạn thường nghĩ. Một số người có hình oval hoặc có hình dáng hơi dẹt….

Xem thêm tại:
Thẩm mỹ viện hay Gel làm hồng nhũ hoa
Phơi bày những suy nghĩ thầm kín của chàng về nhũ hoa của bạn
SỰ THÂT về NGỰC mà bạn chưa biết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIẾT LỘ những sự thật KHÔNG NGỜ về nhũ hoa

Nhũ hoa thâm đen, tại sao không làm hồng hào trở lại?