Mua sắm online - LỢI hay HẠI?

Internet đã thay đổi cách thức mua sắm của chúng ta như thế nào? Từ việc lên lịch coi thời tiết và dành hàng đống thời gian đi mua sắm, giờ đây chỉ với vài cú nhấp chuột bạn đã có thể sở hữu một món đồ yêu thích trên tay. Vậy mua sắm online lợi nhiều hay hại nhiều, hãy cùng thảo luận qua bài phân tích dưới đây nhé!

Những thú vị bất ngờ về ngực phụ nữ
TẠI SAO đàn ông luôn có hứng thú với bộ ngực và nhũ hoa người phụ nữ


1. Những lợi ích của việc mua hàng online

- Không gian riêng tư: trên thực tế có rất nhiều người muốn sắm sửa nhưng lại ngại lượn lờ hàng giờ đồng hồ giữa các trung tâm thương mại, hay các khu chợ. Muốn chọn món hàng giá rẻ nhưng lại sợ người khác bình chọn...Vì thế mua hàng trực tuyến chính là thế giới của bạn. Một trong những lợi ích tuyệt với mà mua hàng trực tuyến đem đến cho bạn. Trong khi còn có rất nhiều lợi ích mua hàng online khác mà bạn có thể chưa biết.

- Mua khi nào bạn muốn: nếu với cách mua hàng truyền thống, người tiêu xài phải đến trực tiếp shop và phải đến vào khoảng thời gian nơi bán mở cửa. nhưng khi mua hàng online bạn có thể mua vào bất kỳ thời gian nào mà bạn muốn không kể ban ngày, sáng sớm hay nửa đêm đó là quyền có bạn. Một trong những lợi ích khi sắm sửa online mà nơi bán truyền thống không phục vụ được.

Không gian riêng tư, dễ chịu mua những gì mình thích mà không ai có quyền bình chọn

- Tiết kiệm được thời gian: khi đã xác định được món đồ mình muốn mua bạn chỉ cần mất một chút thời gian lên mạng tìm kiếm món đồ đó và đặt mua. Đây là hình thức sắm sửa ấn tượng dành cho những ai luôn bận rộn với công việc. Vậy theo bạn có nên mua hàng online? chúng ta tiếp tục mày mò những lợi ích khi mua hàng trực tuyến nhé!
Có quá nhiều lợi ích khi mua hàng online mà bạn có thể nhận được nếu tìm mua đúng nơi bán uy tín

- Tránh được bất tiện: Có nên mua hàng online không? chúng tôi nghĩ là nên, Trong khi nó còn giúp bạn tránh được những phiền toái như sự chật chội, chen lấn, mùi xăng xe cũng như nạn móc túi, cướp giật...Lợi ích của mua hàng online cũng khá tuyệt với phải không.

- Quá nhiều ưu đãi: Có thể nói không ở đâu có nhiều chương trình khuyến mãi như hàng hóa bán trực tuyến. Khuyến mãi, giảm giá liên tục, sale theo sự kiện, sale theo mùa, sale theo dịp lễ v.v…

- Mua hàng giá rẻ hơn: Hầu hết các trang web bán hàng theo hình thức này đều có giá tốt hơn giá bán trong các điểm bán truyền thống. Vì vị họ không mất tiền thuê mặt bằng, các phụ phí khác như tiền điện, nước, môi trường...

- Được giao hàng miễn phí: Sau khi đặt hàng trên mạng, bạn chỉ cần hy vọng và sẽ có người giao hàng miễn phí đến cho bạn.

- Dễ dàng so sánh về giá: Khi đến các siêu thị điều trước tiên bạn sẽ đi tìm món đồ mình thích ở một vài shop sau đó sẽ so sánh về giá, để tìm ra mức giá tốt nhất cho một món hàng. Bạn sẽ phải đi lòng vòng rất nhiều, quay đi quay lại một vài nơi. nhưng khi mua hàng online bạn có thể trực tiếp mở vài trang web cùng một lúc để so sánh về giá, chất lượng, cũng như dịch vụ.

2. Bất lợi khi mua hàng online?

Trong cuộc sống cái gì cũng có hai mặt, không có ai, không có điều gì là hoàn hảo và cơ chế mua bán online này cũng vậy. Bên cạnh những lợi ích khi mua hàng trực tuyến vượt trội trên đây thì nó cũng có một số hạn chế sau:

- Không kiểm soát được chất lượng: đây có lẽ là vấn đề lớn nhất khi mua hàng trực tuyến, khách hàng không biết được chất lượng mặt hàng mà mình muốn mua như thế nào. Có thể trên mạng hình ảnh rất long lanh nhưng đó chỉ là ảnh đã qua chỉnh sửa còn hàng bạn thu được hất lượng lại kém. Điều này hay xảy ra khi bạn mua hàng trực tuyến trôi nổi, không thương hiệu, có ít phản hồi tích cực từ người mua.

Cẩn trọng khi mua hàng online ở các gian hàng nhỏ lẻ, copy ảnh trên mạng, không thương hiệu, uy tín

- Mất tiền mất cả hàng: tình trạng này không phải là hiếm xảy ra đặc biệt với những người mới mua hàng qua mạng lần đầu tiên. Chi trả trước bằng thẻ tín dụng sau đó mới thu được hàng. nhưng mà nhiều cơ sở lừa đảo đã "cuỗm" cà tiền và không giao hàng cho khách.

- Dịch vụ chăm nom kém: điều này rất thường hay xảy ra khi khách hàng thắc mắc, phản ánh về chất lượng mặt hàng.

- Miễn đổi trả: Nhiều đơn vị buôn bán hàng online không có dịch vụ đổi trả mặt hàng sau khi đã giao hàng. Bởi vì thế với những khách hàng mua phải hàng kém chất lượng thì phải ngậm ngùi nhận trái đắng.

Để trở thành một shopper thông minh hãy kiểm tra sự uy tín của trang web trước khi quyết định mua sắm nhé. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo các ý kiếm hay nhận xét của những người mua trước để đảm bảo rằng quyết định mua hàng của bạn là đúng đắn.

Xem thêm tại:
Gel làm hồng nhũ hoa Belle có thực sự tốt
Những cách kiếm tiền ai cũng nên biết
Những phương thức kinh doanh chị em KHÔNG NÊN bỏ qua

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIẾT LỘ những sự thật KHÔNG NGỜ về nhũ hoa

Những thú vị bất ngờ về ngực phụ nữ

Nhũ hoa thâm đen, tại sao không làm hồng hào trở lại?